Nguyễn Tuấn Anh Profile

Xin chào, mình là Nguyễn Tuấn Anh, hôm nay mình mở topic “Nguyễn Tuấn Anh Profile” với mục đích là để cho mọi người dễ tìm kiếm thông tin của mình và không bị nhầm lẫn với những người có tên Nguyễn Tuấn Anh khác.
Sau đây là thông tin của mình:

– Họ và tên: Nguyễn Tuấn Anh
– Cao: 1m78 – Nặng: 69kg
– Sinh ngày: 10-03-1987 (10-12-1986 trong giấy khai sinh)
– Sinh quán: Nghĩa Phúc – Nghĩa Hưng – Nam Định
– Nguyên Quán: Nghĩa Lợi – Nghĩa Hưng – Nam Định
– Nơi ờ hiện nay: Thị trấn Rạng Đông – Huyện Nghĩa Hưng – Tỉnh Nam Định
– Bằng cấp: Cử Nhân – Xếp loại: Khá – Hạnh Kiểm: Tốt
– Trường: Dong Nai College Of Decorative Art
– Ngành học: Mỹ Thuật Công Nghiệp.
– Khoa: Multimedia (Truyền Thông Đa Phương Tiện)
– Số CMND: 162815548
– Số Fone: 0912812389 (Chính Chủ)
– Email: tomwanbi@gmail.com – specialboyvn@gmail.com
– Tình trạng hôn nhân: Độc Thân
– Sở thích: đi bộ, ngồi một mình, công nghệ, hài hước, nghe tất cả các loại nhạc, kinh doanh, tụ tập bạn bè coffee nói chuyện, du lịch, xem phim hoạt hình, phim thể loại khoa học viễn tường, phim thể loại lịch sử cổ trang, sự thẳng thắn, sự giản dị, tự lập, người khác nhận xét về mình, tham gia tập thể làm những việc có ý nghĩa, nghe người khác tâm sự, lắng nghe.
– Sở trường: Vẽ vời
– Sở đoản: Tất cả mọi thứ còn lại
– Ghét: Thói ba hoa, nịnh bợ, khinh người, phân cấp giàu nghèo, gò bó, mùi thuốc lá, bar, ở dơ, phiền phức, đua đòi, dựa dẫm (mặc dù khả năng mình làm dc), nói nhiều
– Tặng thưởng: Giải nhất cuộc thi vẽ tranh Thanh Niên với Môi Trường năm 2009 tỉnh Đồng Nai, đồng giải nhì cuộc thi vẽ tranh An toàn giao thông năm 2010 tỉnh Đồng Nai, Thanh niên tiên tiến cấp nhà nước năm 2010, Sinh viên 5 tốt năm 2010 tỉnh Đồng Nai, Đội trưởng MHX xuất sắc năm 2009 tỉnh Đồng Nai (Toàn giải thưởng bên Đoàn Thanh Niên, chả có gì liên quan tới ngành cả, hơi buồn vì điều này)

4 thoughts on “Nguyễn Tuấn Anh Profile

Leave a Reply

