tomwanbi.com – con đẻ của tôi

tomwanbi.com tomwanbi.com
Một trong những dự án mà tôi háo hức và dành nhiều thời gian cho nó nhất là con đẻ của tôi, trang cá nhân của tôi hay gọi theo chuyên ngành thì đó là một portfolio. Bất cứ thông tin gì về tôi, bài viết, tác phẩm, công việc, cuộc sống….tất cả được tôi gói gọn vào tomwanbi.com
Hiện nay tôi vẫn đang tiếp tục xây dựng và nâng cấp website. Nếu bạn có nhã hứng tìm hiểu công việc của tôi hay đơn thuần là muốn một vụ làm ăn nho nhỏ, hãy click và liên hệ với tôi. Tôi không hứa chắc sẽ trả lời ngay sau khi bạn hỏi nhưng tôi sẽ trả lời ngay sau khi tôi đọc được phản hồi từ bạn.
Thanks!

Leave a Reply

