findizai.com – công cụ tìm kiếm cho dân thiết kế

https://i2.wp.com/findizai.com/src/logo.png

Khi bạn cần bất cứ thông tin gì liên quan đến ngành nghề hay công việc của mình, một là bạn hỏi kinh nghiệm của bạn bè người thân, hai là bạn đi tìm hiểu từ thực tế, ba là bạn ngồi ở nhà rung đùi với chiếc máy tính và search với các công cụ tìm kiếm nổi tiếng. Tôi cũng thế, mỗi lần muốn tìm kiếm một thông tin liên quan tới design là tôi lại seach google, và google như một người bạn không thể thiếu. Nhưng vì là sản phẩm dành cho đại chúng nên nhiều khi kết quả không được như ý muốn. Và thế là tôi tìm đến với findizai.com, một công cụ cực kỳ hữu ích cho dân design. Ở findizai tôi có đầy đủ các chức năng tìm kiếm cần thiết cho quá trình thiết kế, kết quả findizai hiển thị làm tôi rất hài lòng. Có lẽ tôi thích nhất là tính năng tìm kiếm fonts chữ qua hình ảnh, tôi có rất nhiều những Poster, E-card, Catallogue… nhưng ko biết người ta đã sử dụng fonts gì để design chúng, giờ thì tôi có thể tha hồ lựa chọn cho mình những fonts chữ yêu thích vào bộ sưu tập.
Bạn đã thử findizai chưa? Hãy chia sẻ kinh nghiệm của bạn với tôi để tìm ra một tool chung cho mái nhà design nhé.

One thought on “findizai.com – công cụ tìm kiếm cho dân thiết kế

  1. Cảm ơn Tuấn Anh đã viết bài review rất ” khích lệ” dành cho Findizai.com!🙂 Mọi thứ sẽ ổn, năm mới chúc anh sức khoẻ và thành công hơn!

Leave a Reply

